CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO HÀNG

Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, mong muốn bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như giúp sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn; Coffee Mart có những quy định về vận chuyển – giao nhận sản phẩm như sau:

  1. Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  2. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.
  3. Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho quý khách tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng).
  4. Toàn bộ các đơn hàng có giá trị dưới 5 triệu giao đi tỉnh hoặc giao nội thành sẽ thu thêm phí giao hàng đến địa điểm khách theo quy định km (cụ thể: 5.000/km).
  5. Đơn hàng máy móc thiết bị hoặc dụng cụ có giá trị lớn được miễn phí ship, áp dụng đối với địa điểm dưới 13km, ngoài 13km tính phí ship theo km như quy định.
  6. Khoảng cách được tính từ văn phòng công ty tới địa chỉ khách hàng dựa theo mục “Chỉ đường” trên google map: https://www.google.com/maps
  7. Chúng tôi sẽ cho quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  8. Khi hàng được giao, quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai mua hàng.
  9. Xin quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khách.
  10. Quý khách nên cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.
  11. Nếu quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.
  12. Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của quý khách, chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau:
    • Thu một khoản phí vận chuyển hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà quý khách phải chịu.
    • Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi.